9+ mẹo giúp chị em sở hữu làn da trắng hồng khỏe mạnh

Có một làn da trắng hồng và khoẻ mạnh là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ, chúng ta thường tìm tới những phương pháp như lột da, tắm trắng, ủ trắng,… những phương pháp này hiệu quả nhanh nhưng có thể sẽ để lại nhiều hậu quả đáng tiếc. Chỉ với một vài mẹo nhỏ sở hữu làn da trắng hồng và an toàn dưới đây hoàn toàn có thể giúp chị em có một làn da trắng không tỳ vết một cách dễ dàng. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng sản phẩm Onasa Tuyết Quỳnh - bạn đồng hành không thể thiếu của phái đẹp.

Tất cả chị em phụ nữ đều mong muốn có làn da trắng hồng. Và những lúc như vậy, 90% chúng ta thường sử dụng phương pháp lột da, tắm trắng, ủ trắng... phương pháp này đem lại hiệu quả nhanh nhưng bên cạnh đó có thể đem lại những hệ quả đáng tiếc. Nay mình sẽ bày cho chị em vài mẹo nhỏ đơn giản mà lại an toàn. Những cách này chị em có thể thực hiện được dễ dàng.

1. Tuyệt đối không thức khuya

Giấc ngủ là một lẽ tự nhiên theo nhịp sinh học của có thể mà ai cũng phải thực hiện hàng ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng đã sử dụng giấc ngủ đúng cách để có lợi cho sức khỏe.
Thời điểm 22 giờ là lúc cơ thể của bạn bắt đầu dơi vào trạng thái cần được nghỉ ngơi để hồi phục chức năng cho ngày hôm sau làm việc.  Nếu chúng ta thức khuya quá có thể làm cho da của bạn bị thâm quầng, sạm đem, hình thành những vết nám.

không thức khuya
Tránh thức khuya

Hãy ngủ sớm không chỉ bảo vệ được sức khỏe của bạn mà còn giúp bạn bảo vệ làn da của mình

2. Hãy bảo vệ da khi ra ngoài ánh nắng mặt trời

Tia UV là quân thù của làn da trắng sáng khỏe. Chính vì thế mà khi da tiếp xúc với kẻ thù này  sẽ nhanh chóng hình thành sắc tố da gây đen, sạm thậm chí còn gây ung thư da. Vậy nên việc bưng bít da kỹ lượng trước khi ra đường là điều cần thiết. Bạn nhớ dùng quần áo chống nắng trước khi ra khỏi nhà. Hoặc bạn có thể bằng kem chống nắng sẽ bảo vệ làn da của bạn hiệu quả hơn. Chú ý sử dụng đúng cách và đúng sản phẩm hợp với da mặt nhé.

bảo vệ da bởi ánh nắng mặt trời
Bảo vệ da khi ra ngoài


3. Tránh xa những chất kích thích

Các chất kích thích như Thuốc lá, rượu, cà phê,… là kẻ thù của làn da, chúng khiến cho làn da của bạn bị khô, xỉn màu, nổi mụn, lão hoá, thiếu sức sống một cách nhanh chóng.

Không chỉ ảnh hưởng tới làn da của bạn, những chất kích thích này còn khiến cơ thể bạn bị suy yếu, và nếu cơ thể không có sức sống thì làm sao bạn có thể có một làn da trắng hồng khoẻ mạnh.

4. Hạn chế tối đa lột da

Ngày nay, chị em phụ nữ tiếp cận với nhiều phương pháp trắng da, trong đó được dùng phổ biến nhất chính là lột da, tắm trắng bằng thuốc... Những phương  pháp này tuy giúp có làn da đẹp nhanh chóng nhưng nó làm làn da chúng ta suy yếu. Nếu bạn không bảo vệ đúng cách sẽ làm cho cho làn da của bạn bị tổn thương xuống cấp nhanh chóng.

5. Uống 8 - 10 ly nước mỗi ngày

“Uống bất kỳ thứ nước gì chỉ cần nó không phải là chất kích thích đều giúp da của bạn khoẻ mạnh và trắng sáng”- Bác sỹ Nguyễn Phương Linh, Viện da liễu Trung ương, thiếu nước có thể làm da bạn bị khô, giảm độ đàn hồi, thô giáp, xuất hiện nếp nhăn,…

Uống nước mỗi ngày

Vì vậy, hãy bổ sung cho cơ thể một lượng nước vừa đủ bằng: nước chanh mật ong, nước dừa, nước chanh nguyên vỏ,…

6. Tẩy da chết

Da chết và bịu bẩn trên da chính là nguyên nhân của làn da nhiều mụn, xỉn màu. Vì vậy, ít nhất tuần 1 lần bạn nên tẩy da chết an toàn bằng các nguyên liệu tự nhiên như: bã cà phê, các loại ngũ cốc,… để lại bỏ đi “kẻ thù” của làn da trắng hồng này nhé.

7. Bổ sung nhiêu Vitamin

Các loại Vitamin có trong các loại trái cây như các Vitamin A, E, B3, C,… cần thiết và có lợi cho làn da tồn tại rất nhiều trong các loại hoa quả. Ngoài tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng giúp trẻ hoá da mặt, sáng mịn, ngăn ngừa lão hoá,… mà nó còn giúp chúng ta có một cơ thể khoẻ mạnh.

8. Đắp mặt

Phương pháp này hiện nay đã được rất nhiều chị em áp dụng và cho kết quả tốt, chúng trực tiếp bổ sung dinh dưỡng cho làn da. Không những vậy, các loại nguyên liệu đắp mặt này rất dễ kiến xung quanh chúng ta.
Bạn có thể lấy các loại nguyên liệu đắp mặt như: dưa chuột, cà chua, sữa chua không đường, mật ong, nha đam, nghệ,… chúng đều có thể giúp làn da của chúng ta sáng khoẻ và tràn đầy sức sống.

9. Tập thể dục 30 - 60 phút mỗi ngày 

Tập thể dục thể thao không chỉ tốt cho sức khỏe và cơ bắp mà còn có những hiệu quả vô cùng tốt cho làn da, Các vận động giúp da bài tiết nhiều độc tố , giúp lưu thông máu để máu đưa oxy và các chất dinh dưỡng đến làn da giúp da được nuôi dưỡng tốt, da sẽ săn chắc và khỏe mạnh hơn.
Tập thể dục mỗi ngày


10. Chăm sóc da bằng 
kem dưỡng trắng da Onasa

Kem dưỡng trắng da Onasa- Brighten Cream được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên:
  • Hoàng bá
  • Tinh dầu Oliu
  • Tinh dầu Hạnh nhân
Công dụng của kem dưỡng trắng da Onasa– Brighten Cream mang tới cho làn da của bạn:
  • Phân giải sắc tố đen, nám sạm, thô sần
  • Giảm tiết nhờn, cân bằng độ ẩm, làm dịu mát da
  • Hệ bạch huyết lưu thông, giảm tia máu trên da
  • Chống dị ứng, tiêu viêm diệt khuẩn
  • Dưỡng trắng, bổ sung collagen, trẻ hóa làn da.
  • Kem dưỡng trắng da Brighten Cream– Onasa
  • Kem dưỡng trắng da Onasa- Brighten Cream
kem trắng da
Kem Brighten Cream

 Hãy sử dụng sản phẩm làm kem lót dưỡng da ngày và đêm dể có một làn da khoẻ mạnh, sáng hồng tự nhiên. Sản phẩm Onasa Tuyết Quỳnh đồng hành cùng phái đẹp trên mọi con đường.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:


Địa chỉ: Tòa nhà PVI Trần Thái Tông Khu đô thị mới,Yên Hòa,Cầu Giấy,Hà Nội.
Hotline: (04)63.284.888 – (04)63.284.999
              091.546.2818 – 098.678.0001 – 0941.28.6666
Email:  myphamonasa@gmail.com