Mỹ phẩm Onasa Tuyết Quỳnh có hiệu quả thực sự !!!!!

Mỹ phẩm Onasa Tuyết Quỳnh mang lại cho chị em một nhan sắc hoàn hảo mà an toàn. Ngày nay, để thoả mãn nhu cầu làm đẹp của chị em, đã rất nhiều phương pháp làm đẹp ra đời, tuy nhiên, có rất nhiều phương pháp gây phản ứng phụ, làm chị em chúng mình không được đẹp hơn mà còn làm tình trạng tệ hơn. Hãy đến với Onasa Tuyết Quỳnh tại Hà Nội  để chúng tôi có thể giúp bạn mọi lúc. Mình sẽ giới thiệu cho các bạn về Sản phẩm Onasa để các bạn hiểu được sản phẩm của chúng tôi có hiệu quả không?

Tiến trình cải thiện làn da khi sử dụng sản phẩm

  Đối với da dầu, mụn, thô sần:
  + Trong khoảng 1-3 tuần dùng sản phẩm Onasa trên bề mặt da của khách cải thiện rõ rệt, lỗ chân            lông thu nhỏ, da mặt mịn hơn.

 + Các mô liên kết dưới da đàn hồi tốt hơn tạo độ săn chắc cho da mặt.

 + Các tế bào mới hoạt hóa, lưu thông, tuần hoàn thay thế tế bào sừng chết (tái tạo da mới).

 + Khoảng thời gian này, mụn lặn, bã nhờn dư thừa ở lớp đáy biểu bì thường bài tiết lên trên bề mặt da. Việc tăng cường dùng sản phẩm Onasa là rất quan trọng để cung cấp đủ dưỡng chất điều chỉnh độ ẩm, giúp se khít lỗ chân lông cũng như các yếu tố chống lại các vi khuẩn và vi trùng gây mụn.

 Đối với da thường, khô, lão hóa, nhăn và chảy xệ:
  + Sử dụng bộ sản phẩm Onasa, kết hợp thêm sản phẩm dưỡng ẩm, chống nhăn (trong khoảng thời           gian từ 1-3 tháng tùy thuộc vào sự thích ứng của cơ địa và sự tuân thủ của khách hàng).

 + Khách hàng có làn da sáng hồng, khỏe đẹp, mịn màng.

 + Có thể trẻ lại từ 5-15 tuổi. Duy trì đều đặn thường xuyên sẽ không có nếp nhăn hằn trên khuôn            mặt.
mỹ phẩm onasa Tuyết Quỳnh

  Đối với da nám, tàn nhang:
 + Sử dụng bộ sản phẩm Onasa, kết hợp sản phẩm đặc trị riêng vùng nám làn da thường có dấu hiệu ửng hồng, ngứa vùng chân nám có thể xuất hiện nốt đỏ li ti (từ 2-5 ngày).

 + Các tế bào mới hoạt hóa, tuần hoàn giúp làn da được tái sinh loại bỏ sắc tố đen tích tụ dưới da và lớp tế bào sừng cũ.

 + Các vết thâm nám, tàn nhang phản diện với làn da trắng sẽ lộ rõ hơn trên khuôn mặt. Thời điểm này rất cần đến sản phẩm đặc trị để thoa tăng cường vùng cần trị liệu, đến khi mờ hoặc khỏi hẳn

 + Thông thường, dùng sản phẩm từ 1-3 tháng vùng da mặt khỏe đẹp, trắng hồng, mịn màng.
night cream trị nám mụn
Night Cream kem đêm trừ nám mụn 


Đối với da dị ứng, tổn thương, cháy da: 
  + Sau 1-3 ngày thoa sản phẩm Onasa thì vùng tổn thương sẽ mát dịu, vùng da sưng tấy phù nề giảm dần mỗi ngày.

  + Thông thường từ 1-2 tuần các vấn đề trên da trở lại trạng thái bình thường (nếu là vùng bị tổn thương sâu hơn thì thời gian trị liệu có thể sẽ lâu hơn).Đối với thâm quầng, bọng, nhăn mắt:

 + Thông thường dùng từ 1-3 lọ sản phẩm Onasa dành cho mắt, tùy thuộc vào tình trạng mới hay lâu năm.

 + Các hiện tượng thâm quầng, bọng, nhăn giảm dần mỗi ngày.   Đặc biệt khi đạt hiệu quả tối ưu nhất đôi mắt trẻ đẹp hơn lên rất nhiều, có thể đẹp trở lại như tuổi 18-20 của khách hàng.

 Đối với dưỡng trắng toàn thân:
  + Trong 2 tháng đầu khách hàng nên tắm 5-7 ngày/1 lần + thoa sản phẩm Onasa đều đặn sẽ thấy rõ hiệu quả trắng, sáng, mịn màng.

  + Sau đó dùng kiên trì sản phẩm Onasa từ 3-6 tháng để dưỡng và duy trì cho làn da trắng hồng, khỏe đẹp (tránh ánh nắng trực tiếp để làn da luôn được nuôi dưỡng, trẻ trung hơn).

Đối với khách hàng dùng sản phẩm giảm béo:
  + Dùng từ 3-5 túyp có thể giảm được 5-10cm.

 + Sẽ hiệu quả hơn khi khách hàng có ý thức giảm ăn vào bữa tối, ăn nhiều hơn vào buổi sáng. Kiêng      chất béo, ngọt, tập thể dục thường xuyên, nên ăn hoa quả có chất chua hoặc uống nước lọc pha dấm    táo, chanh mỗi ngày.

  Đối với khách nở ngực:
  + Thoa từ 6-10 túyp kết hợp tăng cân cùng thời điểm. Sau 28 ngày mới đạt độ săn chắc nở nang hơn (khoảng từ 1-3cm) khách hàng duy trì đều đặn, thường xuyên. Bầu ngực ngày càng đầy đặn, căng tròn và tự tin hơn.

Massage bằng tinh dầu trị liệu:
  + Thoa tinh dầu trị liệu kết hợp các thao tác massage, bấm huyệt. Tinh dầu có tác dụng thẩm thấu sâu vào da giúp làm ấm toàn thân có tác dụng thư giãn, giảm đau nhức xương khớp, giảm béo làm trắng sáng da.

  + Đặc biệt sau khi sử dụng làn da rất mịn màng, khỏe đẹp. Hương thơm hấp dẫn lưu trên da nhiều ngày sau.

Thông tin chi tiết các sản phẩm xin liên hệ MỸ PHẨM TUYẾT QUỲNH với trọn bộ sản phẩm onasa chăm sóc hoàn hảo cho da
mỹ phẩm onasa tuyết quỳnh
Bộ chăm sóc da mặt mỹ phẩm Onasa


Địa chỉ: P608 Tòa nhà CT6 – Khu Đô Thị Mới Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội ( Cạnh bệnh viện huyết học )

Điện thoại : 0986780001 – 0915462818 – 0463284999 – 0463284888