Mỹ phẩm Onasa xóa nhăn vùng mắt đơn giản tại nhà bất ngờ

Mỹ phẩm Onasa sẽ gúp cho bạn luôn tươi trẻ. Giúp làn da của các chị em đẹp, khỏe, trắng hồng. Vùng da quanh mắt là dấu hiệu đầu tiên của việc da bắt đầu lão hoá, da nhăn nheo và có nhiều nếp nhăn nơi khoé mắt khiến chị em già đi trước tuổi, thiếu tự tin trong cuộc sống. Vì vậy, hàng ngày chị em có thể sử dụng vài chiêu đơn giản giúp xoá nhăn vùng mắt hiệu quả dưới đây.

1. Xoá nhăn vùng mắt bằng mặt lạ dưỡng da

Các loại mặt lạ bằng nguyên liệu từ tự nhiên là một trong những phương pháp an toàn và hiệu quả lâu dài dành cho chị em, phương pháp này không chỉ mang lại hiệu quả xoá nhăn vùng mắt mà khi sử dụng cho cả mặt sẽ giúp cải thiện và trẻ hoá da mặt của chị em chúng mình.

Mỹ phẩm onasa
Onasa xoá nếp nhân vùng mắt

Mặt lạ xoá nhăn vùng mắt bằng cà rốt: Trong carot chứa nhiều Vitamin A có tác dụng chống lão hoá và tăng cường sự đàn hồi cho làn da. Cách làm: Cà rốt đem rửa sạch, xoay nhuyễn thành nước ép rồi trộn đều với tính dầu hạnh nhân theo tỷ lệ 2: 1. Sau đó, để hỗn hợp này vào trong tủ lạnh sau khoảng 2h rồi bỏ ra để thoa đều lên da mắt. Để yên trong khoảng 20 phút cho dưỡng chất thẩm thấu đều rồi rửa sạch da mắt thật sạch.

Xoá nhăn vùng mắt bằng nước hoa hồng và chuối: Chuối chín có chứa rất nhiều vitamin bổ ích như vitamin A, C và B6, giúp dưỡng da và làm giảm các nếp nhăn tự nhiên hiệu quả. Cách làm: Nghiền nát một trái chuối chín, thêm một thìa nước hoa hồng, trộn đều rồi nhẹ nhàng thoa lên vùng da mắt. Sau khi thoa lên vùng da quanh mắt, bạn nên kết hợp massage 5 phút để các dưỡng chất có trong chuối thấm sâu vào da. Sau đó, thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Bên cạnh đó, việc hàng ngày bổ sung chuối trong thực đơn có thể giúp chị em cải thiện làn da, giảm các nếp nhăn hiệu quả.
Mỹ phẩm Onasa
Mặt nạ xóa nhân vùng mắt

Xoá nhăn vùng mắt bằng quả mâm xôi: Nguồn chất chống oxy hóa và vitamin chứa trong quả mâm xôi giúp cho làn da căng và sáng bóng tự nhiên. Bên cạnh đó, chất xeton trong quả mâm xôi còn giúp giảm tác động của các gốc tự do gây hại lên cơ thể, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, đồi mồi. Cách làm: Rửa sạch quả mâm xôi, ép mâm xôi lấy nước cốt, dùng nước ép mâm xôi thoa lên vùng da mặt có nếp nhăn, các nếp nhăn quanh mắt. Sau đó, Massage nhẹ nhàng tròng khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Xoá nhăn vùng mắt bằng dầu dừa: Dầu dừa là loại tinh dầu tự nhiên dễ kiếm lành tính và rất tốt cho da. Trong dầu dừa nguyên chất còn có các khoáng chất quan trọng và một số vitamin tan trong chất béo như canxi, magiê, beta-carotene, vitamin A, D, E, K, mà cơ thể có thể hấp thu và sử dụng ngay. Các chất chống oxy hóa trong dầu dừa làm giảm quá trình lão hóa  da xóa mờ các nếp nhăn trên da đặc biệt là da vùng mắt vốn nhạy cảm. Sử dụng tinh dầu dừa thường xuyên sẽ giúp da sáng mịn, giảm vết thâm nám, cho da sáng mịn đồng thời bảo vệ da khỏi những tác động có hại từ môi trường. Cách dùng: Rửa sạch mặt, thoa dầu dừa lên vùng da quanh mắt và massage nhẹ nhàng cho dầu dừa thấm hút nhanh hơn. Thực hiện hàng ngày giúp da cải thiện rõ rệt.

2. Xoá nhăn vùng mắt bằng kem dưỡng trắng da Onasa

Với thành phần tự nhiên: Hoàng bá, Dầu Oliu, Tinh dầu hạnh nhân. Kem dưỡng trắng da Onasa có với tác dụng:


  •  Phân giải sắc tố đen , nám sạm, thô sần
  • Giảm tiết nhờn, cân bằng độ ẩm, làm dịu mát da
  • Hệ bạch huyết lưu thông, giảm tia máu trên da
  • Chống dị ứng, tiêu viêm diệt khuẩn
  • Dưỡng trắng, bổ sung collagen, trẻ hóa làn da.


Mỹ phẩm onasa
Mỹ phẩm Onasa bạn đồng hành cùng bạn


Sử dụng hàng ngày làm kem lót, kem dưỡng ban đêm để có làn da tươi khoẻ nhé chị em.
Hãy  để Mỹ phẩm Onasa đồng hành cùng chị em phụ nữ trên con đường làm đẹp.