Chuyện Kể Trước Lúc Không Giờ

Các chị em à, Tuyết có vài bí mật nho nhỏ  cóp gần 20 năm, sẵn lúc "Trời Yên Biển Lặng" xin phép chồng yêu lên diễn đàn chia sẻ để cùng chị em chúng mình cùng chiến nhé!!! Chuyện kể trước lúc không giờ

chia sẻ tuyết quỳnh
Onasa - Rạng ngời vẻ đẹp Á Đông
Trong khoảng thời gian 20 năm qua các cơn lốc xoáy tình yên, sóng thần gia đình cứ ào ào kéo tới cuộc đời của mình như Mưa đá trên sa mạc khô cằn ấy. Những lúc ko thể chịu nổi những cú sốc trời giáng,định quyên sinh thì lại nghĩ đến con, đến công sinh thành ba mẹ, lại nhớ láng máng có ông tử vi ở đâu đó phán là nếu sống qua 60 tuổi thì sướng đến tận " Làn Da Thớ Thịt".Vì thế mà đã vài lần bay ra biển một mình cho tiềng  bọn trẻ con bán dạo nó bốc cát vùi kín người coi như vừa được đi chết ấy!!!

     [ Cũng vẫn giữ tâm thế " chênh vênh" như vậy đến năm 60 tuổi, nhưng vài hôm nay thấy xã nhà mình thay đổi chóng cả mũi. Nào là: nấu cơm, đón đưa con đi học, gọi thoại cho mấy em cung cấp thực phẩm sạch mang tới tấp chất chật tủ lạnh, chụp ảnh vk con từ nhà ra ngõ với đủ các thế ngả ngả nghiêng nghiêng...vv và vân vân điều khác không thể kể hết được. Ừ thì bao năm nay một tay lo tuốt mà bây giờ "già cả" lại được ck đỡ đần ai mà chả khoái chí!!! nhưng nếu Tuyết nói ra điều bí mật vì sao mà được vậy thì dễ bị hiểu lầm lắm( nếu anh Xã cứ duy trì đà này mình sẽ gọi là anh Huyện)??! ...]

onasa đồng hành cùng phái đẹp
Onasa bạn đồng hành cùng chị em

Nên Tuyết viết riêng bài: THẾ MẠNH CỦA DÒNG SẢN PHẨM ONASA. Phụ nữ nào nhạy cảm đọc sẽ hiểu để chốt thượng sách cho chị em cần lập tức lên kế hoạch Trẻ Hoá Mặt Tiền và Trẻ Hoá Công Trình Phụ là 2 điều không thể bỏ qua của dòng Onasađể chúng mình được hưởng hạnh phúc trong tâm hồn ngay hiện tại chứ không phải năm 60 tuổi mới được hưởng thụ sự sung sướng đến tận Làn Da Thớ Thịt nhé!Chúc cả ngủ ngon cùng những giấc mơ đẹp!