Onasa Tuyết Quỳnh- vẻ đẹp từ thiên nhiên

Hệ thống Công ty Tuyết Quỳnh chuyên phân phối mỹ phẩm – Trị liệu làm đẹp – Đào tạo chuyên gia thẩm mỹ.


Sau 19 năm ấp ủ, hiên nay Onasa Tuyết quỳnh đã và đang đi lên trở thành một trong những hệ thống spa chăm sóc sắc đẹp, đào tạo chuyên gia thẩm mỹ được rất nhiều các chị em tin dùng và cũng có cả những kết quả mỹ mãn. Với sự tận tâm cho sắc đẹp của phụ nữ Á ĐôngOnasa Tuyết Quỳnh luôn đồng hành cùng vẻ đẹp Á Đông


vẻ đẹp đại diện onasa tuyết Quỳnh
vẻ đẹp đại diện onasa tuyết Quỳnh



Cảm xúc về vẻ đẹp thánh thiện đưa chúng ta đến với nhiều điều kỳ diệu của cuộc sống. Onasa Tuyết Quỳnh luôn mong muốn cho một nửa thế giới các chị em phụ nữ được tự tin, hạnh phúc trên con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống hàng ngày với các nguyên liệu thật sự thiên nhiên.
vẻ đẹp đại diện onasa tuyết Quỳnh
vẻ đẹp đại diện onasa tuyết Quỳnh
Suốt 19 năm trên con đường chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Á Đông, Onasa Tuyết Quỳnh tự tin các sản phẩn chăm sóc da mặt của mình là thật sự thiên nhiên và trong sạch:
:arrow: O La Organnic ( Huu co),
:arrow: Na la Natural ( Tu nhien),
:arrow: S la Scientific ( Khoa hoc),
:arrow: A la Application. ( Áp dụng,,)
:idea: ONASA là AP DUNG KHOA HOC THIEN NHIEN HUU CO.
Slogan: RẠNG NGỜI VẺ ĐẸP Á ĐÔNG lấy hình mẫu biểu tượng cô gái Á Đông làm chuẩn mực cho Công - Dung - Ngôn -Hạnh khi đứng trước hội nhập kinh tế quốc tế các lãnh đạo trong hệ thống Onasa cần phát huy Tâm, Tài, Trí, Đức để bảo tồn và phát triển bền vững ngành Đông Y Dược Việt Nam.
vẻ đẹp đại diện onasa tuyết Quỳnh
vẻ đẹp đại diện onasa tuyết Quỳnh
Phụ nữ chính là những bông hoa đẹp trong muôn loài hoa khoe sắc. Ngoài vẻ đẹp tâm hồn, chúng ta luôn ước mong và hướng tới vẻ đẹp hoàn ỹ, tinh tế, hấp dẫn tự tin nhất. Sự ra đời của sản phẩm Onasa là con đường kết nối ước mơ và chân lý ấy

Rạng ngời vẻ đẹp Á Đông
Rạng ngời vẻ đẹp Á Đông

Với mong muốn chia sẻ bí quyết làm đẹp cho các chị em phụ nữ, Onasa Tuyết Quỳnh tổ chức buổi chia sẻ bí quyết "về làn da không tuổi" tại  số 4 Tôn Thất Thuyết Cầu Giấy Hà Nội vào các ngày 19 hàng tháng. Buổi chia sẻ bắt đầu từ 8h sáng sẽ cung cấp cho chị em nhưng kiến thức bổ ích về chăm sóc làn da hoàn toàn tự nhiên. Rất mong được các chị em chú ý.